02 NHÂN VIÊN BÁN HÀNG ONLINE
Địa điểm làm việc : tại Hà Nội
Thời gian làm việc: toàn thời gian or bán thời gian
Mô tả công việc:
- Xây dựng kế hoạch bán hàng online để đạt được doanh số do công ty đề ra
- Lập báo cáo, xây dựng kế hoạch làm việc theo tuần- tháng - năm
- Thực hiện các đơn hàng online: xác nhận đơn hàng, theo dõi việc
thanh toán, đặt hàng, liên hệ vận chuyển để giao hàng cho khách đúng
hẹn.
- Gọi điện theo dõi, đánh giá phản hồi của khách hàng về sản phẩm của công ty
- Chăm sóc khách hàng mới và khách hàng cũ khi có những chương trình khuyến mãi mới
- Tìm hiểu thị trường, đánh giá đối thủ, đề xuất các phương án kinh doanh cho Ban Giám Đốc
- Chủ động tìm kiếm khách hàng từ các nguồn online & các
khách cần mua sản phẩm từ các nguồn database khách hàng do công ty cung
cấp.
- Thường xuyên hoặc định kỳ kiểm kê hàng hóa trong kho của Online
- Quản lý gian hàng Online
- Phối hợp với phòng Marketing và các phòng ban khác để triển khai các chương trình bán hàng online
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn căn cứ vào năng lực mỗi ứng viên.
Yêu cầu khác:
- Nam, nữ đủ 25 tuổi đến 40 tuổi, có năng lực pháp luật, năng lực hành vi, có sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp các trường từ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc
- Có trí tiến thủ cao trong công việc
- Có khả năng đi công tác ( không thường xuyên)
- Có khả năng làm độc lập or theo nhóm
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng anh & đã làm việc trong lĩnh vực làm sạch
- Những ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi, chế độ:
- Lương khởi điểm: theo thỏa thuận
- Được hưởng các khoản phụ cấp theo khu vực và tính chất công việc.
- Được nghỉ các ngày lễ, tết, phép, đóng BHXH, BHYT, nghỉ chế độ ốm đau, thai sản,,, theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ công đoàn: hiếu, hỷ, ốm đau, nghỉ mát....
- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước theo chế độ đào tạo hàng năm của Công ty
Hồ sơ công nhân bao gồm: (có thời hạn dưới 06 tháng)
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khai sinh bản sao
- Đơn xin việc
- Giấy xác nhận nhân sự
- Giấy khám sức khỏe
- Chứng minh thư nhân dân ( Photo)
- 04 ảnh 3 x 4
- Giấy tạm vắng, tạm trú
- Bằng cấp có liên quan
Địa chỉ nhận hồ sơ:
TỔNG CÔNG TY KỸ THUẬT LÀM SẠCH VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ -ICT
Số 50 - Ngõ 133 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Liên hệ 1:
Mrs Nhung - Giám đốc nhân sự
Tel : 0983226326 or 0435635488 ext 301
Email : vynhung@ictvietnam.com.vn
Liên hệ 2:
Mr Hạnh - Giám đốc kinh doanh
Tel: 0978985018 or 0435635488 ext 202
Email : dinhduchanh@ictvietnam.com.vn
CÔNG TY KHÔNG THU LỆ PHÍ TUYỂN DỤNG